Bài Viết

Nạp game Alo Chủ Tướng Gamota an toàn, giá rẻ

15/02/2023 17:23:21

Hướng dẫn các cách để nạp game Alo Chủ Tướng Gamota giá rẻ nhất, an toàn, nhanh chóng nhất! Nội dung bài viết dưới đây của muatheappota.com, shop bán thẻ giá rẻ của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin cấp thiết nhất về game và cách nạp game Alo Chủ Tướng Gamota với giá rẻ nhất bạn nhé.

Hướng dẫn cách nạp game Alo Chủ Tướng Gamota giá rẻ mà an toàn nhất

Alo Chủ Tướng Gamota đang là một tựa game hot nhất của nph Gamota, tựa game thẻ tướng chiến thuật mang đề tài Tam Quốc này cũng được đánh giá là vô cùng hot hit.

Hiện tại nhà phát hành Gamota có hỗ trợ cho người chơi Alo Chủ Tướng Gamota 2 cách chính thức nạp game chính đó là: người chơi có thể nạp được game trực tiếp bằng những sim của các nhà mạng hot nhất trên thị trường hiện nay qua app Google Play hoặc Appstore và hình thức thứ hai là nạp game qua cổng nạp game trực tiếp chính thức của NPH Gamota.

Về hình thức nạp game qua cổng nạp của Gamota thì người chơi có thể nạp được bằng thẻ game (Appota), hay các loại thẻ ngân hàng, ví Appota, ví điện tử ZaloPay trên cổng https://nap.gamota.com/. Người chơi nên dùng cách thức nạp game bằng thẻ game trên cổng thanh toán của nhà phát hành để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Đặc biệt là khi truy cập vào website Muatheappota.com, thì người chơi sẽ Mua thẻ Appota được với những mức giá cực kì ưu đãi với những mức chiết khấu cao nhất trên thị trường thẻ nạp game hiện nay, với một mức giá chiết khấu tới 5%.

Nạp game Alo Chủ Tướng
Nạp game Alo Chủ Tướng uy tín, giá rẻ, nhanh chóng

Bước 1: Truy cập vào đường link nạp game https://nap.gamota.com/ của nhà phát hành Gamota. Sau đó chọn tựa game Alo Chủ Tướng Gamota để bắt đầu nạp.

Bước 2: Chọn máy chủ và ID nhân vật của bạn trong game Alo Chủ Tướng của bạn.

Bước 3: Lựa chọn một phương thức nạp game Alo Chủ Tướng phù hợp nhất với bạn nhé.

Bước 4: Chọn gói mà bạn muốn nạp game.

Bước 5: Xác nhận lại những thông tin về gói nạp mà bạn mua đó.

Bước 6: Hoàn tất những bước nạp game Alo Chủ Tướng.

Mua thẻ nạp game Alo Chủ Tướng Gamota tại website Muatheappota.com thì bạn có thể sẽ nhận được những gì?

Lý do mà bạn nên mua thẻ ngay trên website Muatheappota.com
Lý do mà bạn nên mua thẻ ngay trên website Muatheappota.com

Trên thị trường cung cấp dịch vụ bán thẻ game hiện tại, thì Muatheappota.com vẫn là 1 trang bán thẻ nạp game, đặc biệt là bán thẻ nạp game Appota đang được rất đông đảo những người chơi tín nhiệm và lựa chọn nhất cũng chính bởi vì những lý do như là:

- Khi người chơi có các nhu cầu mua thẻ Appota, thì người chơi vẫn thường tìm đến muatheappota.com là điểm đến đầu tiên để lựa chọn mua cho mình những chiếc thẻ game với rất nhiều những mệnh giá thẻ game appota khác nhau như: thẻ nạp game Appota 50k, thẻ nạp Appota 100k,..., thẻ nạp game Appota 2 triệu, thẻ nạp Appota 5 triệu. 

- Khi mà thực hiện mua các loại thẻ nạp game trên cửa hàng bán thẻ game của chúng tôi thì người chơi sẽ nhận về được những mức giá cả vô cùng ưu đãi với chiết khấu cực cao, có thể nói ở đây có giá ưu đãi nhất trên thị trường bán thẻ nạp game hiện nay đó. Ví dụ người chơi sẽ được mua thẻ game giá rẻ với mức chiết khấu rất lớn với 5% ngay tại Muatheappota.com. Chẳng hạn, khi mà mua thẻ Appota với giá 2 triệu đồng, thì bạn sẽ chỉ cần phải trả một mức giá 1tr900K thôi, ưu đãi quá là hời phải không nhỉ!

- Không chỉ có các dịch vụ bán thẻ game Appota không đâu, mà ngay tại kênh bán thẻ game giá rẻ này thì người chơi còn có thể mang về được cả những chiếc thẻ game đến từ nph Garena, thẻ Zing của VNG, Funcard của Funtap, Gate, Vcoin, Scoin, Gosu, Soha, Carot hay là cả những chiếc thẻ nạp điện thoại từ các nhà mạng viettel, vina, mobi, vietnamobile nữa đó nhé. Chỉ cần bạn phát sinh các nhu cầu cần mua thẻ thôi, thì có thể truy cập vào website và tạo lệnh mua thẻ game thì shop chúng tôi đều có thể đáp ứng được cho bạn!

- Bạn đang ở bất cứ nơi đâu, bất cứ địa điểm, địa hình nào nào bạn cũng đều có thể dễ dàng mua thẻ game tại đây chỉ với một vài cú nhấp chuột cực kì đơn giản thôi!

- Bạn có thể sử dụng những cách mua thẻ bằng thẻ ATM, Mua thẻ game Appota bằng ví điện tử, đổi thẻ Appota bằng thẻ game Gate, thẻ Garena, hay là thẻ Zing, đổi các thẻ game bằng thẻ cào điện thoại Viettel, vinaphone,... trên website của chúng tôi đó!

Những nhân viên hỗ trợ và tư vấn của Muatheappota.com sẽ hoạt động thường xuyên trong suốt các thời điểm, 24/24 để quá trình mua và nhận thẻ game giá rẻ của bạn tại website diễn ra được tốt nhất có thể.

Cách để mua thẻ Appota trên website Muatheappota.com

Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ bạn phương pháp để mua thẻ game Appota giá rẻ, mau chóng tại website Muatheappota.com

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản website theo link sau: https://Muatheappota.com/login

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook, gmail hoặc tạo tài khoản mới.

Tạo tài khoản
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào website

Có hai cách giúp cho bạn nhanh chóng nạp tiền vào website đó là:

- Dùng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền vào website.

- Nạp tiền vào website bằng thẻ điện thoại từ các nhà mạng như: Viettel, Vina, Mobi hoặc thẻ game: Zing, Vcoin, Garena.

Nạp tiền
Nạp tiền

>>> Tham khảo: Cách thức nạp tiền vào website Muatheappota.com

Nạp tiền vào website ngay tại đây.

Nạp tiền vào website Muatheappota.com

Bước 3: Mua thẻ Appota

Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Appota online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau ấy ấn thanh toán.

Mua thẻ Appota
Mua thẻ appota giá rẻ

Bước 4: Rà soát thông tin thẻ cào đã mua

Để có thể nhanh chóng nạp game, bạn vào mục thẻ cào đã mua để xem lại các thông tin thẻ game mà bạn đã mua được ở website chúng tôi.

Thông tin thẻ cào đã mua
Thông tin thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với những bước đơn giản, bạn đã có thể có thẻ Appota giá rẻ, mức chiết khấu cao cho mỗi lần giao dịch rồi, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

Trên đây là bài viết HD cách nạp game Alo Chủ Tướng Gamota giá rẻ nhất qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn mua thẻ thành công!

mua thẻ game giá rẻ

 

Muatheappota.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ Appota An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

>>>>>Xem thêm:

Đổi thẻ Appota bằng thẻ cào điện thoại và thẻ game khác

Thẻ Appota là? Đổi thẻ Appota ở đâu ưu đãi nhất

Mua thẻ Appota bằng ATM - ví điện tử