Bài Viết

Cách mua thẻ Appota bằng SMS các nhà mạng

14/10/2022 13:56:06

Mua thẻ game Appota bằng SMS là hình thức giao dịch quen thuộc đối với rất nhiều game thủ vì nó vừa tiết kiệm thời gian, vừa nhanh chóng đạt được lợi ích mà mình muốn. Vậy mua Appota bằng SMS như thế nào? Hôm nay hãy cùng muatheappota.com tìm hiểu nhé. 

Hướng dẫn cách mua thẻ Appota bằng SMS

Mua thẻ Appota bằng SMS là gì?

Mua thẻ Appota bằng SMS là hình thức người chơi sử dụng thuê bao di động của mình, nhắn tin tới tổng đài của Appota để mua mã thẻ nạp vào game. Đây là một trong những hình thức đổi thẻ game hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi mà nhiều game thủ ngày nay thường áp dụng.

mau thẻ Appota qua SMS

Mua thẻ Appota SMS các nhà mạng

Đối với nhà mạng Viettel

Bạn soạn tin theo cú pháp:

APPOTA [Mệnh giá thẻ] gửi 9150

- Mệnh giá thẻ áp dụng từ: 50k - 200k.

Chi phí cho giao dịch mua thẻ Appota bằng SMS sẽ được trừ vào tài khoản gốc của Viettel, bao gồm cả 15% phí dịch vụ do nhà phát hành Gamota yêu cầu. Lưu ý, trong khoảng thời gian một ngày, quý khách hàng chỉ có thể đổi thẻ Appota qua phương thức này trong khoản tối đa 300.000Đ.

Đối với nhà mạng Vina và nhà mạng Mobifone

Để có thể mua thẻ Appota bằng SMS điện thoại, bạn cần tiến hành tìm kiếm trang nạp tiền game mà bạn cần nạp. Sau đó, đăng ký tài khoản và tiến hành đăng nhập vào tài khoản game để tiến hành đổi thẻ và nạp thẻ. Chọn các tựa game của NPH Gamota để nạp thẻ Appota bằng SMS. 

Chọn vào trong mệnh giá thẻ nạp mà các bạn muốn nạp vào trong tài khoản game của mình. Chọn lệnh “Thanh toán”. Bạn sẽ gửi tin nhắn tương ứng với nhà mạng Vina hoặc Mobifone mà bạn đang sử dụng.

Soạn tin nhắn theo mẫu hiển thị trên màn hình và gửi đến đầu số 9029. Sau khi giao dịch đã được xác định thành công rồi thì các bạn chỉ cần truy cập vào game Appota mà bạn đang chơi để kiểm tra tài khoản của mình xem đã nhận được tiền để tiếp tục chơi game hay chưa.

Lưu ý: Mỗi thuê bao VinaPhone chỉ được nạp tối đa 1.000.000 vnđ/ngày.

Truy cập ngay website muatheappota.com để trải nghiệm mua sắm.

mua thẻ appota

Đánh giá ưu nhược điểm khi mua thẻ Appota bằng SMS

Ưu điểm

Cách mua thẻ Appota qua SMS đem lại rất nhiều lợi ích như:

- Tiết kiệm thời gian cho việc di chuyển.

- Không cần sử dụng tài khoản ngân hàng, ví điện tử vẫn có thể nạp tiền vào game. 

mua thẻ appota sms

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì việc mua thẻ Appota bằng tin nhắn SMS cũng mang đến những hạn chế cho người chơi như:

  • Đổi thẻ Appota bằng SMS chỉ dành cho thuê bao trả trước và phải được kích hoạt tối thiểu 90 ngày.

  • Bị giới hạn mệnh giá nạp thẻ và số lần nạp thẻ trong một ngày khi sử dụng hình thức nhắn tin SMS để nạp thẻ. 

  • Phí dịch vụ qua mỗi lần một tin nhắn khá cao, 15% cho mỗi giao dịch.

  • Phải tìm một địa chỉ website mới có thể thực hiện giao dịch đối với nhà mạng Vina, Mobifone.

Có thể thấy, cách đổi thẻ Appota qua SMS anh em gamer “mất" nhiều hơn “được". Do đó, chúng tôi không khuyến khích người chơi sử dụng hình thức này để đổi thẻ game. Bạn có thể truy cập vào website muatheappota.com để mua thẻ Appota nhanh nhất với mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi. Truy cập ngay.

mua thẻ appota

Giải pháp thay thế hình thức mua thẻ Appota bằng tin nhắn SMS

muatheappota.com cam kết giá bán tại website là thấp nhất thị trường, mức chiết khấu mua thẻ Appota tại website lên đến 6% cho mỗi lần giao dịch. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đổi thẻ online tại đây mà không lo tới vấn đề giá cả. 

Đến với muatheappota.com, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian mua hàng rất nhiều. Bạn chỉ cần tìm mua loại thẻ mình cần, đặt hàng và thanh toán online là bạn đã có ngay trong tay thẻ game mà mình cần. Thời gian giao dịch và nhận thẻ chưa đến 3 phút.

Bảo vệ thông tin khách hàng bằng những biện pháp bảo mật tốt nhất, tối ưu nhất. Bạn có thể sử dụng website tiện dụng bằng cả máy tính bảng, máy cây, laptop và điện thoại di động. Đội ngũ nhân viên luôn trực 24/7/365 sẵn sàng để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi đổi thẻ game tại muatheappota.com.

Kho thẻ game đồ sộ với đầy đủ thẻ game đến từ các NPH khác như: Fun Card, Scoin, Garena, Zing, Carot, Gate, Soha, Vcoin, Gosu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại các nhà mạng phổ biến: Viettel, Vina, Mobi. Bạn sẽ không cần phải tìm kiếm đổi thẻ game ở bất kỳ website nào khác.

Tại muatheappota.com, bạn có thể thực hiện nạp Appota với những hình thức thanh toán đa dạng như: đổi thẻ Appota bằng thẻ cào điện thoại, cách mua thẻ Appota bằng ví điện tử - ATM, nạp thẻ Appota từ thẻ game khác 

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc hẳn ai ai trong chúng ta cũng sẽ lựa chọn giao dịch nạp Appota tại muatheappota.com phải không? Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch

mua thẻ appota

Hướng dẫn mua thẻ Appota tại muatheappota.com

Để mua thẻ Appota qua website muatheappota.com, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên muatheappota.com

Bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tạo tài khoản mới

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua bán thẻ Appota online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

  • Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để nạp tiền. Tham khảo ngay cách mua thẻ Appota trực tuyến tại đây

  • Đổi thẻ Appota online bằng thẻ game hoặc thẻ cào điện thoại. Tham khảo cách nạp thẻ Appota online tại đây

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Appota online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán

mua thẻ appota

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua.

thông tin giao dịch

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ Appota tại website:

Vậy là, chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể đổi thẻ Appota online một cách nhanh chóng, chính xác và giá cả cực kỳ hấp dẫn. Truy cập ngay muatheappota.com để thực hiện giao dịch ngay thôi.

mua thẻ appota

Muatheappota.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ Appota An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

>>> Xem thêm:

Đổi thẻ Appota bằng thẻ cào điện thoại và thẻ game khác

Thẻ Appota là? Đổi thẻ Appota ở đâu ưu đãi nhất

- Mua thẻ Appota bằng ATM - ví điện tử