Bài Viết

Hướng dẫn nạp Hoả Chí Truyền Thuyết giá rẻ, nhanh chóng

14/10/2022 13:55:54

Nạp game Hoả Chí Truyền Thuyết sao cho rẻ, nhanh chóng và hiệu quả là điều mà bất kỳ game thủ nào cũng mong muốn. Trong bài viết dưới đây, muatheappota.com sẽ cung cấp cho bạn cách nạp game cũng như địa chỉ nạp Hoả Chí Truyền Thuyết giá rẻ, nhanh chóng, chiết khấu cao.

Những thông tin cần biết về game Hoả Chí Truyền Thuyết

Hoả Chí Truyền Thuyết là tựa game Mobile Naruto 3D Đỉnh Cao 2022 của NPH ACE. Tựa game sở hữu đồ họa đẹp mắt, lối chơi kinh điển cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn, đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Để có thể nâng cấp nhân vật cũng như xây dựng đội hình khủng để chiến đấu, người chơi cần có vàng. Có rất nhiều cách nạp vàng như: mua vàng trực tiếp trên app, sử dụng thẻ điện thoại để mua vàng, nạp vàng bằng thẻ Appota, mua vàng bằng thẻ Vcoin, dùng thẻ Gate mua vàng, mua vàng giá rẻ bằng thẻ ngân hàng,... và có nhiều cách nạp vàng khác nữa. 

Hiện nay, cách nạp vàng giá rẻ được nhiều anh em game thủ ưa chuộng nhất chính là nạp bằng thẻ game. Chính vì thế, để nhận được nhiều vàng nhất cũng như mua với giá rẻ nhất, bạn nên tìm mua thẻ game tại những địa chỉ bán thẻ game giá rẻ, uy tín, chiết khấu cao. Một trong những địa chỉ bán thẻ game giá rẻ được nhiều người biết đến chính là website muatheappota.com

 

Truy cập trang web để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game giá rẻ

Lý do nên mua thẻ game tại website muatheappota.com

muatheappota.com hiện đang là website bán thẻ game thấp nhất thị trường hiện nay. Mỗi khi mua thẻ game tại website, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 18% cho mỗi giao dịch. 

Mua thẻ game tại trang web muatheappota.com bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thứ: thời gian mua hàng, công sức đi lại, tiền xăng xe,.... Tại trang web, bạn chỉ cần tìm thẻ Appota, lựa chọn mệnh giá mình cần và nhấn thanh toán là bạn đã có ngay trong tay thẻ game mà mình cần. Thời gian giao dịch và nhận thẻ chưa đến 3 phút.

muatheappota.com cam kết là website có chế độ bảo mật tốt nhất. Mọi thông tin cá nhân, giao dịch của bạn đều được bảo mật tuyệt đối. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng website trên bất kỳ thiết bị có kết nối internet nào.

Kho thẻ game đa dạng với các NPH phổ biến như: Fun CardScoinGarenaZingCarotGateSohaVcoinGosu và thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi. Bạn sẽ không phải tìm kiếm đổi thẻ game ở bất kỳ website nào khác.

Phương thức thanh toán khi mua thẻ game cũng hết sức đa dạng, bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán khác nhau như: đổi thẻ Appota bằng thẻ cào điện thoạicách mua thẻ Appota bằng ví điện tử - ATMnạp thẻ Appota từ thẻ game khác, mua thẻ Gate bằng ATMmua thẻ Gate bằng thẻ điện thoạimua thẻ Vcoin bằng ví điện tửđổi thẻ Vcoin bằng thẻ game.

Truy cập trang web để mua thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao ngay.

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn cách mua thẻ Appota trên website muatheappota.com

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Appota giá rẻ, nhanh chóng tại website muatheappota.com

Bước 1: Đăng nhập tài khoản website theo link sau: https://muatheappota.com/register

Bạn có thể đăng nhập bằng facebookgmail hoặc tạo tài khoản mới

Bước 2: Nạp tiền vào website

Để có thể thực hiện các giao dịch mua thẻ Appota online trên website, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Có hai cách nạp tiền vào website cho bạn lựa chọn: 

- Đổi thẻ Appota online bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game khác.

- Sử dụng ví điện tử hoặc thẻ ATM để mua thẻ Appota online.

Bước 3: Mua thẻ

Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản thành công. Bạn quay lại “Trang chủ” và tiến hành mua thẻ Appota online. Chọn loại thẻ, số lượng thẻ, mệnh giá thẻ sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ appota giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua

Để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục thẻ cào đã mua

Vậy là chỉ với các bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu thẻ Appota giá rẻ, mức chiết khấu lên tới 5% cho mỗi lần giao dịch, mua càng nhiều, giá càng rẻ.

mua thẻ game giá rẻ

Hướng dẫn nạp game Hoả Chí Truyền Thuyết nhanh chóng

Sau khi đã sở hữu mệnh giá thẻ game theo nhu cầu, bạn cần nạp tiền vào tài khoản game. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 1 cách chi tiết cách nạp tiền vào game.

Bước 1: Truy cập vào trang https://pay.acegame.vn/. Người chơi sẽ nhìn thấy giao diện như hình dưới

Bấm lựa chọn tựa game Hoả Chí Truyền Thuyết.

Bước 2: Tiến hành đăng nhập, chọn server đang chơi, chọn nhân vật của bạn. Sau khi hoàn tất bấm xác nhận.

Bước 3: Lựa chọn gói nạp mong muốn. Có khá nhiều gói nạp khác nhau.

Bước 4:  Lựa chọn hình thức thanh toán.

Tại đây, bạn chọn phương thức nạp thẻ cào, chọn thẻ Appota mà bạn đang sở hữu. Nhập số Seri, mã số thẻ sau đó nhấn nạp.

nhập thông tin thẻ nạp

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp game Hoả Chí Truyền Thuyết giá rẻ qua kênh uy tín. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn. Chúc các bạn nạp thẻ thành công!

mua thẻ game giá rẻ

Muatheappota.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ Appota An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

>>> Xem thêm: Video hướng dẫn mua thẻ  tại website Muatheappota.com

Đổi thẻ Appota bằng thẻ cào điện thoại và thẻ game khác

Thẻ Appota là? Đổi thẻ Appota ở đâu ưu đãi nhất

Mua thẻ Appota bằng ATM - ví điện tử