Bài Viết

Hướng dẫn đổi thẻ cào sang thẻ Garena tại muatheappota.com

14/10/2022 13:56:05

Garena là card game do NPH Garena cung cấp và phát hành ra thị trường với mục đích để người chơi nạp vào các tựa game nổi tiếng của mình như: Liên Minh Huyền Thoại, Chiến cơ huyền thoại, Fifa 3, Liên quân Mobile,.... Bên cạnh việc tìm mua thẻ Garena giấy tại các cửa hàng truyền thống thì nhu cầu mua card Garena online tại các shop bán thẻ trực tuyến ngày càng tăng cao. Các hình thức thanh toán card Garena online cũng khá phổ biến như: dùng tin nhắn SMS để nạp thẻ Garena, mua thẻ Garena qua ví điện tử, nạp thẻ Garena bằng thẻ ngân hàng, đổi thẻ cào sang thẻ Garena... Tuy nhiên, mỗi hình thức này lại đem đến cho người dùng những ưu nhược điểm khác nhau. 

Hiện nay, mua card Garena bằng cách đổi thẻ điện thoại hoặc đổi thẻ nạp game khác đang càng phổ biến và được ưa chuộng. Tại sao hình thức này lại được ưa chuộng như vậy? Làm thế nào để đổi thẻ Garena từ thẻ cào? Tất cả sẽ được muatheappota.com giải đáp qua bài viết dưới đây. 

Đánh giá về hình thức đổi thẻ Garena từ thẻ cào

shop đổi thẻ garena

Đổi thẻ cào sang thẻ Garena là một hình thức khá phổ biến hiện nay. Thực chất đây là việc mua thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại hoặc các thẻ game khác. Vậy hình thức này có những ưu, nhược điểm như thế nào? Cùng tìm hiểu sau đây nhé.

Ưu điểm khi đổi thẻ Garena từ thẻ cào

Đổi thẻ Garena từ thẻ điện thoại giúp các gamer giải quyết khó khăn khi tài khoản game đang dần cạn kiệt. Đặc biệt, khi thời tiết không được thuận lợi, dịch bệnh khiến các quán nét đóng cửa, sống ở vùng sâu vùng xa nên khó tìm các quán game để mua card,.... thì việc mua card mobile trở nên dễ dàng hơn bởi đây là đồ vật phổ, dễ tìm mua ở bất kỳ đâu.

Bên cạnh đó, cách đổi thẻ nạp game khác lấy thẻ Garena khác giúp các game thủ giải quyết được vấn đề tồn đọng của những thẻ game mà bạn không còn dùng đến. Đây là hình thức nạp thẻ game đơn giản, không cần sử dụng đến thẻ ngân hàng hay ví điện tử nên rất phù hợp với mọi game thủ trẻ, đặc biệt từ 15-18 tuổi.

Nhược điểm khi đổi thẻ cào lấy thẻ Garena

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, thì cách đổi thẻ Garena bằng thẻ cào cũng sẽ đem đến những bất cập như: Khi thực hiện nạp thẻ Garena bằng thẻ cào, bạn cần phải nhập chính xác các thông tin của thẻ như: loại thẻ, mệnh giá, số seri, mã số thẻ để tránh bị mất tiền oan.

Quá trình đổi thẻ Garena từ thẻ cào sẽ khiến bạn bị mất một khoản chiết khấu, tuỳ thuộc vào đơn vị thẻ và mệnh giá quy đổi. Do đó, bạn cần chọn những địa chỉ website thu mua thẻ cào với mức chiết khấu ưu đãi nhất thị trường hiện nay. 

Trên các diễn đàn game hiện nay, có một website được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review, đó chính là website muatheappota.com. Đây là một trong những website uy tín, chất lượng. Bạn dễ dàng đổi thẻ trong thời gian nhanh nhất và nhận được chiết khấu đổi thẻ thấp nhất với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

Trải nghiệm cơ hội mua thẻ Garena online giá rẻ, chiết khấu cao tại đây.

đổi thẻ garena bằng thẻ điện thoại

Đổi thẻ Garena từ game card Zing, Vcoin, Gate

Bạn có thể đổi thẻ Garena từ các thẻ game khác như: thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Gate những thẻ game này đều có số serial, mã số thẻ giống card điện thoại. 

Cách đổi thẻ Gate sang thẻ Garena

Bước 1: Đăng nhập theo đường link sau: muatheappota.com

Sử dụng facebook hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập vào website.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mục “Nạp tiền”, " Nạp thẻ cào". Chọn thẻ Gate. Nhập mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.

đổi thẻ gate lấy thẻ garena

Bước 3: Đổi thẻ Garena

Sau khi cộng tiền vào tài khoản thành công, quay lại “Trang chủ" để tiến hành quá trình đổi thẻ Gate sang thẻ Garena.

Chọn thẻ Garena, mệnh giá, số lượng thẻ muốn mua rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ garena online giá rẻ

Mua thẻ Garena từ việc đổi thẻ Gate thật đơn giản phải không? Truy cập ngay website để thực hiện đổi thẻ ngay.

đổi thẻ garena

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Mua thẻ thành công, vào mục thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào đã mua

Cách đổi thẻ Garena từ thẻ Zing, Vcoin

Cách làm tương tự như đổi thẻ Gate sang Garena. Chỉ khác ở bước 2 bạn chọn thẻ game mà mình đang sở hữu: Zing, Vcoin. Sau đó nhập đầy đủ các thông tin thẻ và nạp thẻ vào website. 

Cách đổi thẻ game sang thẻ Garena khác sẽ giúp các anh em game thủ giải quyết vấn đề tồn đọng những thẻ game không còn dùng đến nữa. Thật tuyệt phải không?

Truy cập ngay để thực hiện đổi thẻ.

đổi thẻ garena bằng thẻ điện thoại

Hướng dẫn đổi thẻ mobile sang thẻ Garena

Hiện nay, tại website muatheappota.com hỗ trợ đổi thẻ mobile các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile sang thẻ Garena. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ Garena từ card mobile tại website chi tiết nhất

Đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena

Bước 1: Đăng nhập vào trang đổi thẻ tại địa chỉ: muatheappota.com

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới.

đăng ký tài khoản

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản website

Chọn mục “Nạp thẻ" sau đó chọn thẻ Viettel, nhập mệnh giá thẻ, mã số thẻ, số seri và mã bảo vệ vào ô. Lưu ý: Nhập sai thông tin mất 100% giá trị thẻ nạp.

Sau khi nạp thẻ xong, hệ thống sẽ xử lý thẻ và cộng tiền vào tài khoản của bạn từ 3-5s.

mua thẻ garena bằng thẻ điện thoại viettel

Bước 3: Đổi thẻ Garena

Sau khi đã có tiền trong tài khoản, quay lại "Trang chủ" để tiến hành đổi thẻ Garena từ thẻ Viettel. 

Chọn thẻ Garena, mệnh giá, số lượng thẻ cần mua rồi nhấn thanh toán.

mua thẻ garena online giá rẻ

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Sau khi thanh toán thành công, để kiểm tra thông tin thẻ đã mua, vào mục lịch sử giao dịch phần thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào đã mua

Đổi thẻ Garena từ card mobile Vina, Mobi, Vietnamobile

Tương tự như cách đổi thẻ Viettel sang Garena các bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Vina, Mobi hay Vietnamobile để đổi sang thẻ Garena một cách đơn giản, dễ dàng tại web muatheappota.com. Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 2 là chọn loại thẻ theo loại thẻ mà bạn đang sở hữu.

Và cũng giống như đổi thẻ Viettel sang Garena, đối với các loại thẻ khác chúng tôi vẫn nhận tất cả các mệnh giá thẻ từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp.

Đặc biệt với đổi thẻ Vietnamobile sang thẻ Garena chúng tôi thu mua lại với giá bằng 70% giá trị thẻ nạp, cao hơn so với các trang khác chỉ 60-65% giá trị thẻ nạp.

Truy cập website để thực hiện giao dịch ngay.

đổi thẻ garena bằng thẻ điện thoại

Lý do vì sao đổi thẻ Garena tại website muatheappota.com

muatheappota.com đang ngày càng chiếm được lòng tin của rất nhiều game thủ bởi:

  • Đây là một website bán thẻ trực tuyến uy tín, được nhiều người tin tưởng với hơn 10.000+ giao dịch mỗi ngày và được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review.

  • Tại muatheappota.com bạn sẽ dễ dàng mua thẻ Garena hay các thẻ game khác bất kỳ lúc nào với những thao tác vô cùng đơn giản. Do đó, dù bạn đang sinh sống ở đâu đều có thể đổi thẻ Garena một cách dễ dàng.

  • Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ thẻ nếu phát hiện thẻ mình có bất kỳ lỗi gì. Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng trực 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. 

  • Giá cả luôn là điều mà các game thủ quan tâm. Tuy nhiên, đổi thẻ Garena tại muatheappota.com, bạn sẽ không cần đắn đo, lo lắng vì mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.  

  • Hình thức thanh toán khi giao dịch phù hợp với mọi game thủ như: nạp thẻ game bằng ATM, nạp thẻ Garena bằng ví điện tử, đổi thẻ game lấy card Garena,....

  • Kho thẻ game đa dạng phong phú, bạn dễ dàng mua thẻ game của đến từ nhà phát hành khác như: card Fun Card, card Gate, card Scoin, card Soha, card Zing, card Carot, card Vcoin, card Gosu. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua được thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... 

Video hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ - đổi thẻ tại website:

Trên đây là hướng dẫn cách đổi thẻ Garena từ thẻ cào mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích. 

Truy cập ngay muatheappota.com để thực hiện các giao dịch ngay thôi!

đổi thẻ garena bằng thẻ điện thoại

Muatheappota.com - Website cung cấp, đổi thẻ, bán thẻ Appota An toàn - Tin cậy - Nhanh chóng

>>> Xem thêm:

Mua thẻ Appota bằng thẻ cào điện thoại và thẻ game khác">Đổi thẻ Appota bằng thẻ cào điện thoại và thẻ game khác

Thẻ Appota là? Đổi thẻ Appota ở đâu ưu đãi nhất

Mua thẻ Appota bằng ATM - ví điện tử